Cách làm trắng răng bằng bánh mì có phù hợp với bạn?

Em có một băn khoăn mong bác sỹ tư vấn. Em đang có ý định đi tẩy trắng đã lâu nhưng vẫn ngần ngại thời gian tẩy trắng răng mất bao lâu và liệu mang thai có tẩy trắng răng được không. Thực sự thì hàm răng của em hiện giờ đã rất xỉn màu, em sợ làm trắng tại nhà không thể trắng bóng được. Mong bác sỹ tư vấn thời gian làm trắng răng để em có thể sắp xếp thời gian đi làm sớm ạ.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì thực hiện như thế nào?

Một nguyên liệu dễ tìm, dễ kiếm, giá rẻ như bánh mì chắc hẳn ai cũng có điều kiện để thực hiện. Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ khá đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

+ Nướng bánh mì cho tới khi vỏ cháy đen (bạn nên nướng trong lò vi sóng để đảm bảo vệ sinh).


+ Cạo lấy lớp cháy bên ngoài cho vào lọ đậy nắp kín rồi dùng dần.

+ Bạn trộn vụn bánh mì cháy với kem đánh răng rồi đánh răng như bình thường là cách làm trắng răng bằng bánh mì đúng cách và an toàn. Sử dụng 2-3 lần/tuần tránh làm tổn hại men răng.

(Lưu ý dùng đến đâu, trộn vụn bánh mì cháy với kem đánh răng đến đó tránh hỗn hợp bị khô).

Bạn phải nhớ là nên thực hiện theo đúng cách, đúng quy trình thì tẩy trắng răng bằng bánh mỳ sẽ chẳng hề có hại gì đâu. Kiên trì thực hiện một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng hơn đấy.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì có phù hợp với bạn?

Tẩy trắng răng bằng bánh mì mặc dù là cách tiết kiệm và thuận tiện để thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian hoặc hàm răng bị xỉn màu nặng thì cách làm trắng răng bằng bánh mì không phải là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy tham khảo bác sĩ nha khoa để có một hàm răng trắng trong thời gian ngắn.


WhiteMax sẽ là câu trả lời cho bạn với nồng độ thuốc đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe bạn, chỉ sau khoảng 1h thì quy trình tẩy trắng răng sẽ hoàn thành*, giúp bạn tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn đen nhanh chóng, hơn hẳn cách làm trắng răng bằng bánh mì thông thường.

Đặc biệt, WhiteMax được kiểm chứng là tác động tốt lên răng, kích thích tăng khả năng hấp thụ fluor để tự bù men răng một cách tự nhiên.

Nhận xét